Máy xay thịt đa năng SunHouse SHD 5408 chính hãng 2019

Máy xay thịt đa năng SunHouse SHD 5408 chính hãng 2019

Máy xay thịt đa năng SunHouse SHD 5408 được làm bằng chất liệu cao cấp là thủy tinh trong suốt, thân máy chống trượt, lưỡi dao làm bằng thép không rỉ, công suất là 350W, máy còn có chức năng đánh trứng đánh bột.



Máy xay thịt đa năng SunHouse SHD 5408 có thân máy được cấu tạọ bằng nhựa siêu bền ABS

Những món ăn như Hamberger, thịt xay, cua xay, thịt bằm, xíu mại, thịt bột dùng cho trẻ em đã trở nên rất quen thuộc trong cuộc sống. Thông thường những tiệm tạm hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị sẽ là nơi bạn nghĩ đến trước tiên khi muốn mua những thực phẩm này. Ngày nay, chỉ cần sở hữu dòng sản phẩm máy xay đa năng Sunhouse SHD 5613 tại nhà, bạn đã tự làm được những sản phẩm trên thật nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.

Ưu điểm nổi bật của máy xay thịt Sunhouse SHD 5619:

- Thân máy được cấu tạọ bằng nhựa siêu bền ABS

- Sử dụng màn hình LED hiện đại để theo dõi và kiểm soát tốt nhất tiến trình xay thịt

- Thuận tiện trong khi vệ sinh máy.

- Động cơ AC giảm ồn tối đa

- Lưỡi dao sử dụng thép không rỉ nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối.

- Tiện lợi khi di chuyển vì những đặc tính nhỏ gọn của máy.

- Sử dụng đơn giản với những nút bấm rõ ràng và chú thích các tính năng đầy đủ.

- Lưỡi dao bền gấp 5 lần dao thường

- Linh hoạt trong việc lựa chọn cối đựng của máy xay sinh tố cầm tay. Bởi vì cối xay của máy có thể thay thế bằng các loại bát, cốc hay bất kỳ vật dụng nào khác để đựng sinh tố.

Máy xay thịt đa năng SunHouse SHD 5408 sử dụng màn hình LED hiện đại để theo dõi và kiểm soát tốt nhất tiến trình xay thịt.
Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy xay thịt gia đình Sunhouse SHD 5619:

- Đặt máy nơi khô ráo thoáng mát

- Để xa tầm tay trẻ em

- Cắt thịt làm nhiều miếng nhỏ để đảm bảo tiện lợi và an toàn khi xay

- Khi máy đang hoạt động thì không nên thò tay vào ấn thịt hoặc gỡ thịt trong máy

- Trường hợp trót xay quá tải, tiếng máy vẫn chạy bình thường, nhưng lưỡi dao không quay hoặc quay rất yếu. Lý do là phần khớp nhựa trung gian (truyền động giữa trục mô-tơ sang đầu dao xay) bị trượt trơn với trục mô-tơ. Do hai bộ phận này đã bị trượt trơn với nhau nên bạn phải bằng cách nào đó gắn kết lại với nhau.

- Cách sửa vô cùng dễ dàng. Trước tiên, bạn tháo phần khớp nhựa trung gian này khỏi trục mô-tơ, lau sạch bụi bẩn và dầu mỡ bôi trơn ở trục mô-tơ và phần khớp nhựa này, cuối cùng, lấy keo dán chặt lại. Chú ý, do khu vực tháo tác khá hẹp, nên để tránh trường hợp keo dán dính cả vào các thành xung quanh, dính chặt cả trục mô-tơ lại, không chạy được nữa, bạn nên bật cho máy chạy một lúc, đến khi cảm thấy keo khô thì thôi.

Nhận xét