Máy massage cầm tay mini Body Slimmer MA-020 chính hãng 2019

Máy massage cầm tay mini Body Slimmer MA-020 chính hãng 2019

Bạn đang cần tìm một máy massage nhỏ gọn tiện dụng để massage cho cơ thể giúp tại tạo lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Thì máy massage cầm tay mini Body Slimmer MA-020 sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang lại cho bạn sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Máy có tác dụng xoa bóp các hệ thống mạch máu, giúp lưu thông bạch huyết làm giảm đau nhức, di chuyển các chất béo và độc tố để tránh hình thành các nhân tố mỡ thừa, giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, thon gọn.



Đặc điểm nổi bật:
Nút điều khiển trên thân máy tiện dụng 
Máy hoạt động tuần suất 2000 vòng / phút
2 chế độ điều chỉnh
2 đầu massage dễ dàng tháo lắp
Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng.


Mô tả tính năng:
Máy massage cầm tay được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, giúp người dùng có thể thuận tiện massage ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

Nút điều khiển được thiết kế trên thân máy với 2 chế độ: mạnh và nhẹ, giúp người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Máy mát xa cầm tay có chức năng xoa bóp các hệ thống mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau nhức các cơ, di chuyển các chất béo và độc tố để tránh hình thành các nhân tố mỡ thừa. Máy không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp cơ thể tiết ra chất endorphine giúp tinh thần khoan khoái, dễ chịu, làm việc có hiệu quả hơn.

Nhận xét