Máy massage bụng cầm tay 4 đầu Puli PL-604B - Cơ giá rẻ 2019

Máy massage bụng cầm tay 4 đầu Puli PL-604B - Cơ giá rẻ 2019

Ai trong chúng ta cũng có lúc cảm thấy mệt mỏi, áp lực, chán nản,….công việc chồng chất khiến cơ thể luôn nhức mỏi, nặng nhọc, khó chịu. Một số người dành thời gian đi massage thư giãn tại các trung tâm thẩm mỹ, spa,… thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và tiền bạc cho những nơi đắt đỏ như vậy. Nhận thấy nhu cầu cần được chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, Puli đã cho ra đời Máy massage cầm tay Puli PL-604B với giá thành không quá cao, có thể phục vụ nhu cầu massage chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ thể, là đã có chiếc máy massage Puli PL-604 sẵn sàng xua tan moi muộn phiền và mệt mỏi cho cả gia đình bạn ! Đây cũng là món quà tuyệt vời dành tặng người thân đó. Hãy gọi cho chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm phẩm chất lượng này nhé !



Đặc điểm nổi bật của Máy massage cầm tay Puli PL-604B:


Trang bị 4 loại đầu massage với tính năng riêng biệt


Một chế độ massage rung tự động và 6 loại chế độ massage thủ công


Đầu massage phẳng có thể làm việc với tinh dầu để massage sâu


6 loại tốc độ có thể được điều chỉnh khi chế độ massage thủ công


Massage linh hoạt với mọi bộ phận cơ thể: vai, lưng, chân ...


Đèn hồng ngoại xa chức năng sưởi ấm và giảm đau hiệu quả


Công suất 28W, tốc độ quay cao lên đến 2500-3200 rpm


Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng


Điều khiển núm vặn cơ, đơn giản dễ sử dụng


Điều khiển nút cơ, đơn giản dễ dùng

Dòng máy mát xa cầm tay Puli PL-604B được thiết kế với hệ thống điều khiển bằng núm vặn cơ. Núm vặn cơ được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh cường độ massage tăng dần bằng cách xoay núm vặn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại nếu muốn giảm. Đây là điểm khác biệt và cũng là điểm mạnh của dòng sản phẩm này vì nó vô cùng dễ sử dụng.

Công nghệ massage Hàn Quốc

Máy massage cầm tay Puli PL-604B áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc. Máy hoạt động nhịp nhàng mang lại một cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng, giúp người dùng cảm nhận như được massage ở các spa chuyên nghiệp. Đây là ưu điểm vượt trội của thương hiệu Puli so với các thương hiệu khác

4 đầu massage chuyên dụng

Máy massage Puli PL-604B được trang bị 4 đầu massage chuyên dụng. Mỗi đầu massage có tính năng riêng thích hợp với từng vị trí trên cơ thể. Các đầu massage còn có thể tháo lắp và thay thế vô cùng dễ dàng. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị lưới bảo vệ các đầu massage, giúp bạn có thể an tâm massage vùng vay gáy mà không sợ bị quấn tóc vào máy, đảm bảo sử an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng

​Máy massage cầm tay Puli PL-604B linh hoạt và đa dạng tính năng

Massage linh hoạt với nhiều cường độ

Máy massage 4 đầu Puli PL-604B hoạt động vô cùng linh hoạt với nhiều cường độ massage. Máy có 6 cường độ từ nhẹ đến mạnh, bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể, để mang lại hiệu quả massage tốt nhất.

Động cơ mạnh mẽ, tác động chuyên sâu

Puli PL-604B có động cơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 28W, tốc độ quay 2500-3200 vòng/phút cho lực rung vừa đủ tác động chuyên sâu vào da giúp thẩm thấu vào các mô cơ tốt hơn. Lực rung nhịp nhàng kết hợp cùng 4 đầu massage chuyên dụng xoa bóp vào các mô cơ giúp bạn giảm được các cơn đau nhức 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

Vận hành êm ái, giảm shock tay cầm

Động cơ của Máy mát xa Puli PL-604B hoạt động vô cùng êm ái. Bên cạnh đó máy còn có tính năng giảm shock, kiểm soát lực tốt giúp cho tay cầm không bị rung lắc quá nhiều như các thiết bị rẻ tiền khác. Không làm tê - mỏi tay khi sử dụng máy trong một thời gian dài.

Nhận xét