Máy massage cầm tay cao cấp 3 đầu Puli PL-610B - Điện tử chính hãng

Máy massage cầm tay cao cấp 3 đầu Puli PL-610B - Điện tử chính hãng

Đau mỏi vai gáy, lưng ... là các chịu chứng thường gặp của các nhân viên văn phòng. Các chịu chứng cứ tái đi tái làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Nhưng bạn không có cách nào điều trị dứt điểm thì cũng đừng lo lắng. Vì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn chiếc máy matxa cầm tay 5 đầu Puli PL-610B. Máy được nhập khẩu chính hãng và có công nghệ massage hiện đại hàng đầu trên Thế giới giúp điều trị các cơn đau nhức vô cùng hiệu quả. 



Máy có đến 5 đầu massage chuyên biệt tác động chính xác vào các huyệt đạo và mô cơ giúp xoa dịu các cơn đau mỏi nhanh chóng. Ngoài ra máy còn tích hợp bộ điều khiển bằng điện tử, có độ nhạy cao và giúp tăng cường độ chính xác giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Đây là sản phẩm chất lượng cao, được kiểm nghiệm bởi tổ chức y tế Thế giới giúp bạn an tâm khi sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi ngay, để sở hữu sản phẩm với giá rẻ nhất nhé !


Đặc điểm nổi bật của Máy massage cầm tay 3 đầu Puli PL-610B:

Kiểu dáng cầm tay tiện lợi khi dùng
Công nghệ massage hiện đại
5 đầu massage chuyên dụng
Massgae đèn hồng ngoại
Chất liệu ABS cho độ bền cao
Massage linh hoạt với nhiều cường độ
Hệ thống điều chỉnh bằng điện tử
Công suất mạnh mẽ 28W
Vận hành êm ái tạo cảm giác thoải mái 

Ưu điểm của Máy massage cầm tay 3 đầu Puli PL-610B:

Công nghệ massage hiện đại

Máy massage Puli PL-610B áp dụng công nghệ massage rung hiện đại giúp bạn xua tan những cơn đau nhức một cách hiệu quả. Công nghệ massage của máy được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trên Thế giới, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Massage hồng ngoại thông minh

Máy massage cầm tay điện tử Puli PL-610B được trang bị chức năng mát xa đèn hồng ngoại. Đèn hồng ngoại được khoa học chứng minh có tác dụng làm giảm các chịu chứng đau cơ nhanh chóng. Ánh sáng của đèn hồng ngoại chiếu thẳng vào các mô cơ dưới da giúp đốt cháy mỡ thừa và làm giảm các cơn đau nhức một cách vô cùng hiệu quả. Đây là tính năng mà không phải máy massage cầm tay nào cũng có.

5 đầu massage chuyên dụng

Máy massage body cầm tay Puli PL-610A có 3 đầu massag đi kèm. Mỗi đầu massage được nghiên cứu theo cơ chế sinh học thích ứng với từng bộ phận trên cơ thể, tác động chính xác vào các huyệt đạo để mang đến hiệu quả massage tối ưu nhất. Các đầu massage có thể tháo rời cho phép bạn thay đổi dễ dàng và vệ sinh thuận tiện hơn.

Nhận xét