Bàn ủi hơi nước cầm tay du lịch cao cấp Italy Fix TFT-188A 2in1 giá rẻ

Bàn ủi hơi nước cầm tay du lịch cao cấp Italy Fix TFT-188A 2in1 giá rẻ

Với công nghệ mới đến từ Italy nhiều tiện ích được tích hợp trong một chiếc bàn ủi cầm tay cao cấp FIX TFT-188A, giúp bạn bỏ gọn gàng trong balo, túi xách hay vali, dễ dàng mang đi khắp mọi nơi và sử dụng được với nhiều nhu cầu khác nhau như: Ủi treo, ủi khô, ủi hơi nước và khử mùi diệt khuẩn, khử bụi quần áo, chăn màn, nệm hay vali....Bạn hãy cùng okbuy.vn trải nghiệm chiếc bàn ủi thông minh này nhé!



- Bàn ủi là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình hay mọi cá nhân. Nó được xem là thước đo cho sự lịch sự và sang trọng của bạn trước khi xuất hiện trước mọi người. Vì quần áo không thẳng, nhăn nheo bạn sẽ bị đánh giá là người lôi thôi và không lịch sự, dẫn đến sự mất tự tin và tạo ấn tượng không tốt với người đối diện.

- Đặc biệt trong những buổi tiệc, hay những chuyến công tác xa nhà, hoặc những chuyến lưu diễn khắp mọi nơi...Quần áo lúc này bạn sẽ xếp vào vali nhiều ngày lúc này quần áo sẽ nhăn nheo và có nhiều mùi hôi nữa. Lúc này những bàn ủi thông thường sẽ không phù hợp và bất tiện khi mang theo. Vì bàn ủi bàn gia đình bạn rất nặng và cồng kềnh chiếm nhiều diện tích.

- Với bàn ủi hơi nước cầm tay Fix TFT-188A giúp bạn giải quyết nhanh trong những trường hợp đó, thiết kế gọn và nhẹ di chuyển đễ dàng mang theo, nhiều công dụng ủi khác nhau như: Ủi bàn, ủi khô, ủi đứng, ủi hơi nước, khử mùi, ủi thẳng...

Trọn bộ phụ kiện kèm theo bàn ủi hơi nước cầm tay Fix TFT-188A

Một số đặc điểm nổi bật ở dòng bàn ủi hơi nước cầm tay du lịch Fix TFT-188A:

- Thương hiệu nổi tiếng từ Châu Âu: Italy quốc gia có công nghệ thời trang đứng đầu thế giới. Với những thương hiệu thời trang nổi tiếng như: Gucci, Valentino, Armani, Prada, Fashionista, Olivia Palermo, MAX&Co...Vì thế ủi đồ là việc không thể thiếu ở quốc gia này, nên công nghệ ủi đồ cũng rất quan trọng, từng thời điểm và điều kiện không gian và thời gian. Vì thế thương hiệu Fix ra đời giúp cho những người bận rộn giải quyết nhanh công việc ủi áo quần, tiết kiệm thời gian và hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Với lượng hơi nước ra mạnh và điều không làm hư vải.

- Thiết kế cầm tay chắc chắn: Với tay cầm dài giúp bạn có thể dùng lực mạnh khi ủi, nhanh hơn và thẳng hơn. Đặc biệt rất dễ ủi, mọi người có thể dùng dễ dàng.

Bàn ủi với lớp men chống dính cao cấp, giúp bạn có thể ủi li mà không sợ dính

- Thiết kế ủi 5 trong 1:
Ủi khô: Ủi như những bàn ủi thông thường khác, với mặt gia nhiệt nóng giúp ủi thẳng vải khi được ủi trên bàn hoặc dùng lực kéo.
Ủi hơi nước: Kết hợp mặt gia nhiệt bàn ủi phun lượng hơi nước nóng ra làm mềm vải kết hợp kéo giúp làm thẳng vải nhanh chóng
Khử mùi hiệu quả: Tính năng phun hơi nước mạnh mẽ giúp bạn có thể xịt trực tiếp lên vải cần khử mùi, sau một lúc hơi nóng từ bàn ủi làm mất đi những mùi khó chịu có trong vải khi xếp lâu trong tủ hoặc vali.
Ủi được những loại vải mềm và mỏng: Với đầu có lót 2 miếng vải nhung tặng kèm, bạn có thể ủi được các loại vải nhung, áo dài, lụa tơ tầm, vải voan, vải Chiffon...
Ủi vải dày: Với đầu lông dày tặng kèm giúp bạn có thể ủi thẳng những loại vải dài như: Áo thun, quần tay, áo vest, cà vạt, áo sơ mi...

Nhận xét