Máy massage trị liệu xung điện pin sạc tập GYM 6 múi Beauty Body

Máy massage trị liệu xung điện pin sạc tập GYM 6 múi Beauty Body

Body săn sắc sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng nhịp sống ngày càng bận rộn và không phải ai cũng có thời gian đến các phòng tập gyms. Chính vì thế mà Máy massage xung điện Gym Beauty Body ra đời. Máy sử dụng công nghệ EMS với chức năng tuyệt vời thông qua vi điện tử tác động hiệu quả đến các mô cơ để thúc đẩy quá trình chuyển động cơ. 



Tính năng xung điện tác động mạnh mẽ lên các cơ làm săn chắc, giúp cho việc tập luyện 6 múi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mang tới hiệu quả sau thời gian ngắn mà không cần đi phòng tập. giờ đây bạn có thể tập luyện ngay tại nhà, vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu như khi tập ở phòng tập chuyên nghiệp. Đây là sản phẩm được kiểm định theo tiêu chuẩn của Mỹ và được rất nhiều người tin dùng trên toàn Thế giới.

Đặc điểm nổi bật của Máy massage xung điện Gym Beauty Body:


Sử dụng pin sạc tiện dụng, có thể sạc lại khi hết pin


Tập luyện cơ bụng 6 múi và tập săn chắc cơ tay


Sử dụng công nghệ xung điện hiện đại


Tích hợp chip thông minh có độ nhạy rất cao 


Bộ điều khiển không dây 360 độ


Máy có 10 cường độ hoạt động


6 chế độ massage từ thấp tới cao


Công nghệ xung điện hiện đại

Máy massage xung điện Gym Beauty Body sử dụng công nghệ EMS với chức năng tuyệt vời thông qua vi điện tử tác động hiệu quả đến các mô cơ để thúc đẩy quá trình chuyển động cơ. Tính năng xung điện tác động mạnh mẽ lên các cơ làm săn chắc, giúp cho việc tập luyện 6 múi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mang tới hiệu quả sau thời gian ngắn mà không cần đi phòng tập. Công nghệ xung điện làm tăng tuần hoàn máu giúp các cơ xung quanh vị trí miếng dán hoạt động tốt hơn, máu được bơm điếu hơn. Săn chắc và hồng hào da.

Tích hợp chip thông minh

Gym Beauty Body tích hợp chip thông minh có độ nhạy rất cao và tính năng kiểm soát lực thông minh, giúp bạn thao tác an toàn, dễ dàng và chuẩn xác đối với mọi vị trí trên cơ thể.


Cường độ massage linh hoạt

Máy massage xung điện có 10 mức độ cường độ khác nhau với 6 chương trình massage cụ thể. Chường trình massage và cường độ massage linh hoạt, thích hợp với từng vị trí trên cơ thể. Người mới luyện tập với máy nên chọn chế độ đơn giản với tốc độ nhẹ sau đó quen máy rồi thì nâng dần lên để hiệu quả được tốt nhất trong luyện tập. Bạn cũng có thể tập chung với ai đó để cùng nhau tạo thêm hứng thú trong quá trình tập GYM tại nhà.

Điều khiển không dây 360 độ

Thiết bị được thiết kế với điều khiển không dây, có thể cầm tay dễ dàng, gọn nhẹ với màu sắc tinh tế mang đến sự tiện dụng tuyệt đối cho người dùng. Bạn chỉ cần ấn nhẹ ngón tay lên từng nút bàn phím là tiện ích được khởi động rồi.

Sử dụng pin sạc tiện dụng

Máy mát xa xung điện có thể sạc lại khi hết pin. Không cần phải tốn tiền mua pin như các dòng máy đời trước. Không phụ thuộc vào nguồn điện giúp bạn có thể mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi, như khi đi du lịch, hay đi làm...

Chất liệu cao cấp, an toàn khi dùng:

Sản phẩm được làm bằng chất liệu có độ cứng tốt, độ đàn hồi dẻo dai, lại vừa an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Chất liệu nhựa cao cấp không pha lẫn tạp chất và không sản sinh chất độc hại gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Hiệu quả trong thời gian ngắn:

Kiên trì luyện tập với máy một cách đều đặn, thường xuyên mỗi sáng và chiều, mỗi lần tầm 10 phút bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Giảm mỡ dư thừa 5 -15cm trong vòng 15 – 30 ngày mang tới một thân hình lý tưởng với vẻ ngoài hấp dẫn đầy tự tin.

Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế:

EMS đã được kiểm định chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào tới thành phẩm đầu ra. Thiết bị có đầy đủ CO, CQ, và được kiểm định bởi Hiệp hội Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho phép thông hành trên toàn cầu.

Nhận xét