Máy hàn điện tử mini xách tay Legi LG-200

Máy hàn điện tử Legi LG-200 - Dòng máy hàn mini sử dụng gia đình hoặc các công trình, thiết kế nhỏ gọn giúp dể dàng di chuyển khi làm việc, đặc biệt là khi làm việc trên cao hoặc thường phải di từ nơi này tới nơi khác. Máy cho dòng hàn ổn định và mối hàn ra đẹp, và bám dính tốt.

Với thiết kế mới về kiểu dàng và nâng cấp về công năng máy hàn điện tử Legi đã tạo nên một bước tiến mới về công nghệ máy hàn. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT cho máy hàn bền hơn, với mạch dò nhiệt và bảo vệ an toàn, bền bỉ. Máy có vollum có thể tăng giảm dòng hàn tiện lợi, tiết kiệm điện và an toàn.





Công dụng và ưu điểm máy hàn mini Legi LG-200:

- Công suất mạnh công suất đầu ra: 4.3 KVA, an toàn và tiết kiệm điện năng, dòng máy ra ổn định. Máy có thể hàn được trên tất cả các vật liệu bằng sắt, mối hàn cho ra rất đẹp.

- Khuyến mãi tặng kèm khi mua máy hàn điện Legi: 1 bộ dây hàn chịu được 200A (kẹp dương 2,5m và kẹp mass 2,5m), 1 búa chổi cước, 1 mặt nạ hàn.

Phải nối đất máy trước khi làm việc: Có một ốc vít nối đất ở mặt sau mỗi máy hàn, với biểu tượng là dấu hiệu nối đất, để chắt chắn an toàn về điện, đề phòng rò rỉ điện ra vỏ máy.

- Phải có kỹ năng và kinh nghiệm: Người vận hành máy phải có kinh nghiệm sử dụng máy hoặc có giấy chứng nhận hành nghề. Nếu là người tập sự phải có người hướng dẫn theo kèm. Không nên tháo lắp, sửa chữa khi chưa âm hiểu về máy hàn điện.

Thông số kỹ thuật máy hàn điện tử mini Legi:

- Model: LG-200
- Thuộc dòng máy hàn mini, xách tay hoặc đeo vai
- Điện áp nguồn: 160V– 240V
- Tần số: 50/60Hz
- Công suất đầu ra:4.3 KVA
- Điện áp chạy không tải: 80VDC
- Cường độ ra: 20A - 200A
- Điện áp ra khi tả: 27.2VDC
- Tiêu chuẩn que hàn: 1.6 - 3.2 mm
- Tỉ lệ duy trì phụ tải: 60%
- Công suất chạy không tải: 80W
- Hiệu suất: 75%
- Ước số công suất: 0.92
- Cấp độ cách điện: F
- Tiêu chuẩn an toàn điện: IP21S
- Mặt hiển thị: Không
- Trọng lượng: 4kg
- Kích thước bên ngoài: 290x120x200mm
- Màus ắc: xanh lá
- Thương hiệu và công nghệ đến từ Hàn Quốc, gia công tại Trung Quốc okbuy.vn

Nhận xét