Bàn ủi hơi nước toàn hơi công nghiệp Silver Star BSP-600 chính hãng

Bàn ủi hơi nước toàn hơi công nghiệp Silver Star BSP-600 chính hãng

Bàn là toàn hơi Silver Star BSP-600 thương hiệu đến từ Hàn Quốc, áp suất hơi 5kw/h có thể tùy chỉnh, đế bàn ủi có tới 37 lổ thoát hơi hình ngôi sao giúp cho hơi bay ra nhiều và điều hơn, san phẩm giúp ủi nhanh hơn và thoãi máy hơn với chất liệu nhẹ.



Một số đặc điểm nổi bật ở dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước công nghiệp SliverStar BSP-600:

- Mặt dưới bàn ủi SilverStar được thiết kế phẳng mịn, sáng bóng, có các lỗ phun hơi hình ngôi sao với lượng hơi mạnh và khô. Kích thước đế bàn ủi hơi nước SilverStar BSP-600 là 147(W) x 205(L) mm, giúp bạn ủi nhanh và nhiều hơn trên một làn ủi.

- Bàn ủi có thiết kế tay cầm bằng nhựa Urethane nhẹ, chất liệu làm thoải mái tay trong khoảng thời gian làm việc dài, tăng hiệu quả công việc rõ rệt khi bạn sử dụng sản phẩm này.

- Có van điểu khiển hơi nước dễ thao tác trong khi ủi, giúp cho việc ủi và sử lý hơi ước ra dể dàng, tính năng ngày người ủi phải thường xuyên sử dụng với nhiều chất liệu vải khác nhau, sẽ có lượng hơi nước ra khác nhau. Van điều chỉnh hơi giúp giảm lượng nước thừa trong bàn là và hạn chế đọng nước trên lỗ phun hơi.

- Linh kiện và thiết bị bàn ủi toàn hơi SilverStar BSP-600 được nhập khẩu và lắp ráp theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Hàn Quốc. Chất lượng được hãng bảo đảm cam kết đối mới linh kiện trong 7 ngày đầu và bảo hành 12 tháng nếu lổi xuất phát từ hãng.

- Bàn ủi hơi nước công nghiệp Silver Star được thiết kế ủi hoàn toàn bằng hơi nước, dùng hơi nước nóng làm thẳng từng sợi vải ra mà không gây bóng vải như các dòng bàn ủi khô thường.

- Sản phẩm được thiết kế tinh tế và được trao chuốt trên từng chi tiết của sản phầm, cho dù là chi tiết nhỏ nhất

- Bạn chỉ cần phà hơi vào chỗ cần ủi mà không cần chạm mặt đế vào vải, có thể làm vải phẳng và mềm mại ngay lập tức.

Nhận xét