Phục vụ tận tình.

Cửa hàng nọ quảng cáo sẽ thỏa mãn vô điều kiện bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Một người đàn ông vào hỏi mua một đôi găng tay.
- Ngài thích loại màu nào ạ?
- Xin cho tôi loại màu đen.
- Loại găng tay mùa đông hay mùa thu ạ?
- Loại mùa thu.

- Loại dùng với áo khoác ngoài, áo bành tô hay áo bu-dông ạ?
- Với áo khoác ngoài! Thế bao giờ các anh mới bán cho tôi đấy – Người khách hỏi với vẻ bắt đầu bực dọc.
- Thưa ngài, chúng tôi e rằng ngài phải mang chiếc áo ấy đến đây cho chúng tôi xem. Cam đoan khi ấy ngài sẽ tìm được đôi găng tay đúng ý ngài nhất.
Ông già đứng bên cạnh xen vào:
- Đừng tin họ! Lão đã phải cởi quần dài, phải mang cả bô đến mà cuối cùng vẫn chưa mua được giấy vệ sinh của họ đấy!

GiaiTriTrenDienThoai.Com còn tổng hợp nhiều hình ảnh girl xinhhot girl với những trang phục thật gợi cảm và quyến rũ. Ngoài ra những tin shock, tin giật gân, tin scandal… và nhiều game điện thoại hấp dẫn khác cũng được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ.
DownGameMobile.Com còn tổng hợp nhiều Game Mobile Online hấp dẫn và mới nhất tại đây. Chúc các bạn có những giây phút giải trí thật vui vẻ khi chơi game mobile.
DangCapCongNghe.Com là một chuyên trang về thông tin công nghệtin bảo mật, hệ điều hành, phần cứng, phần mềm, download phần mềm miễn phíthủ thuật tin học văn phòng,... được chúng tôi cập nhật thường xuyên tại website này. Chúc các bạn vui vẻ và cảm thấy hữu ích khi đã ghé thăm Website này.

DenCayLy.Com - Chúng tôi chuyên phân phối đèn cầy ly giá rẻ cho chùa, nhà hàng, tiệc cưới, hộ gia đình,...

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy photocopy giá rẻ nhất. Các máy photocopy nhãn hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Ricoh, Canon... được nhập khẩu chính hãng.

Gạo Ngon Việt Nam | Gạo Việt Nam Xuất Khẩu

Tổng hợp các hình ảnh Girl xinh và Clip Girl xinh của Việt Nam, Châu Á và Châu Âu.

Nhận xét